Chính sách chất lượng Chính sách chất lượng

Chính sách chất lượng

Chính sách chất lượng của Meiji

Tại Meiji, dựa trên hệ thống triết lý của Tập đoàn Meiji, chúng tôi đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng riêng biệt của mình được gọi là "Meiji Quality Communication" (gọi tắt là Meiji Quality Comm) và liên tục củng cố cam kết chất lượng hằng ngày.

Meiji Quality Comm nhấn mạnh về Chất lượng, thể hiện phương châm luôn suy nghĩ đến sự An toàn và Giá trị của sản phẩm.



Bên cạnh đó, chúng tôi luôn hướng đến nâng cao giá trị của thương hiệu Meiji thông qua việc cam kết và giữ vững tôn chỉ đảm bảo An toàn và Giá trị của sản phẩm trong nội bộ lẫn với đối tác. Qua đó, chúng tôi mong muốn có được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.

Chính sách chất lượng của Meiji

Để mở rộng thế giới của "ngon miệng, vui vẻ, khỏe mạnh, và an tâm", nội bộ chúng tôi định nghĩa "đảm bảo chất lượng" chính là mang đến chất lượng cao nhất chúng tôi có thể hứa hẹn cho khách hàng. Mỗi nhân viên đều giữ tư cách chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe, luôn cố gắng hết sức để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Để thực hiện việc "đảm bảo chất lượng", chúng tôi đã áp dụng hệ thống tổ chức tối ưu nhất, từ phát triển/thiết kế sản phẩm, cung ứng vật tư, sản xuất, logistics, đến bán hàng/truyền thông.

Chúng tôi luôn muốn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự trung thực để nhân được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật, cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và an toàn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng dựa trên "Phương châm chất lượng" để thiết lập "Biện pháp đảm bảo chất lượng", làm rõ các điểm chính cần được đảm bảo về chất lượng trong từng phần của công việc, bao gồm phát triển/thiết kế, mua sắm, sản xuất, logistics và cả bán hàng/giao tiếp với khách hàng.

Về nội dung và tiêu chuẩn đánh giá công việc thực hiện, chúng tôi tiến hành xây dựng "Tiêu chuẩn đảm bảo Chất lượng", áp dụng vòng quản lý tuần hoàn để hoàn thiện, cải thiện công việc, với mong muốn đáp ứng được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng từ việc phát triển/thiết kế đến bán hàng/giao tiếp. Đồng thời, chúng tôi cũng sử dụng phương châm này để thẩm định các đánh giá của quản lý cấp cao tiến hành cho các hoạt động này về chất lượng.

Meiji Quality Comm đại diện cho thái độ của toàn bộ công ty chúng tôi, hướng tới việc đạt được sự hài lòng của khách hàng.