Tổng quan về công ty Tổng quan về công ty

Tổng quan về công ty

Tổng quan
về công ty

Meiji Co., Ltd

Những bước chân đầu tiên của tập đoàn Meiji được hình thành trong những năm 1910 tại Tokyo. Đó là thời kỳ thách thức, khi kiến thức và hàng hóa nước ngoài được tích hợp để đuổi kịp các tiêu chuẩn công nghệ của thời đại. Ngành hàng thực phẩm cũng như vậy. -"'Cung cấp các loại bánh ngon, chất lượng cao, giàu dinh dưỡng mà không phải phụ thuộc vào hàng nhập khẩu."
Lịch sử hình thành tập đoàn Meiji bắt đầu từ những suy nghĩ như vậy.



Triết lý của tập đoàn

Chúng tôi có sứ mệnh là nâng tầm "sự tươi ngon và niềm vui", đồng thời đáp ứng kỳ vọng về “sức khỏe và sự an tâm”. Nguyện vọng của chúng tôi là đồng hành cùng "cảm xúc của khách hàng", đóng góp vào ''cuộc sống trọn vẹn" mỗi ngày.
Với tư cách là những chuyên gia về "Thực phẩm và Sức khỏe", Meiji sẽ liên tục sáng tạo giá trị, luôn tiến xa hơn mỗi ngày.

Phương châm kinh doanh

Meiji đặc biệt chú trọng 5 nguyên tắc cơ bản:


  • 1 - Luôn cam kết hành động và sáng tạo Tập trung vào Khách hàng
  • 2 - Cung cấp Sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy
  • 3 - Không ngừng thách thức Cải tiến và Sáng tạo ra Giá trị mới
  • 4 - Mở rộng, tăng cường Phát triển Năng lực của Cá nhân và Tổ chức
  • 5 - Trở thành Doanh nghiệp minh bạch, lành mạnh và được xã hội tin cậy


Chính sách hành động "Meiji Way"

"Meiji Way" - trở thành "sự hiện diện không thể thiếu" đối với khách hàng


  • 1 - Tiếp xúc, lắng nghe và học hỏi từ khách hàng để trở thành bạn đồng hành tri kỷ của họ
  • 2 - Rèn luyện trực giác nhìn về phía trước, làm chủ những kỹ năng tiên tiến hàng đầu
  • 3 - Tạo ra những công việc ý nghĩa và làm cho các công việc này trở nên thú vị hơn
  • 4 - Không né tránh những thử thách, giữ vững tinh thần và dũng khí để vượt qua.
  • 5 - Tin tưởng vào tiềm năng của đồng đội và vận dụng sức mạnh của đội nhóm